Hết Bị Chê Vai U Thịt Bắp, Cô Gái Đã Thay Đổi 360 Độ Nhờ Vài Phút Tập Luyện Mỗi Ngày

0
141

Chỉ cần dành vài phút mỗi ngày, bắp tay của bạn sẽ thon gọn lại giúp chị em tự tin diện đồ chẳng chút ngại ngần.

Lý do bạn khó giảm bắp tay so với những bộ phận khác là vì: bắp tay vận động ít và có sự trao đổi chất chậm do đó chất béo thường tích lũy ở bắp tay nhiều hơn.

Để sớm có được cánh tay thon dài, duyên dáng, gợi cảm, các bạn gái hãy nhanh chóng kết thân với những bài tập đơn giản dưới đây mỗi sáng – tối.

Bài tập 1: Đặt 1 chiếc ghế đằng sau lưng và chống 2 tay lên, tiếp đó, khuỵu gối hạ thấp thân dưới xuống. Dùng cánh tay để nâng đỡ cơ thể lên xuống nhịp nhàng.

Bài tập 2: 2 tay cầm 2 quả tạ 1kg, giơ 2 quả tạ ra phía trước ngực sau đó nhẹ nhàng đưa tạ lên cao, duỗi thẳng tay. Bài tập này giúp rèn luyện cơ vai và cơ bắp tay.

Bài tập 3: 2 tay cầm 2 quả tạ, giơ thẳng tạ lên cao rồi từ từ gập tay về phía đằng sau.

Bài tập 4: 2 tay cầm 2 quả tạ, giơ thẳng tay ra phía trước ngang bằng vai rồi hạ xuống đều đặn.

Bài tập 5: 2 tay cầm 2 quả tạ tay, giơ sang ngang rồi hạ xuống đều đặn.

Bài tập 6: Cầm tạ, giơ thẳng lên cao rồi gập vuông góc để rèn luyện cơ delta.

Bài tập 7: Cầm tạ và gập cánh tay về phía trước để rèn luyện cơ bắp tay.

Bài tập 8: Cúi người về phía trước, nhẹ nhàng nâng 2 tay cầm tạ lên sao cho bắp tay vuông góc với cẳng tay.

Bài tập 9: Vẫn làm bài tập nâng tạ khi cúi cong người, nhưng với bài tập này, bạn hãy nâng bắp tay lên cao hơn để các cơ vận động được nhiều hơn.

Tham khảo thêm: Cách giảm cân bằng khoai lang vừa tốt cho sức khỏe lại còn giảm cân hiệu quả. Trong khoai lang chứa nhiều chất xơ giúp ngăn quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể nên cực kỳ hiệu quả và an toàn trong việc giảm cân.

Hãy chăm chỉ tập các bài tập trên đây để sớm có được bắp tay thon gọn, như ý nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here