Giảm Cân Hiệu Quả Với Thực Đơn Giảm Cân Khoa Học

Việc áp dụng 1 thực đơn giảm cân không phải là điều đơn giản. 1 thực đơn phù hợp với thời gian, công việc của bạn nhưng lại đảm bảo sức khỏe cho bạn. Hãy thử thực đơn giảm cân khoa học sau để giảm cân hiệu quả nhé.

 

– Bữa sáng: Một ít thịt nướng và trứng gà; Khoảng 28 g phô-mai, trà sữa hoặc cà phê ít đường

giam-can-hieu-qua-voi-thuc-don-giam-can-khoa-hoc

– Bữa trưa: Bánh mì đen nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng, một ít phô-mai và cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường.

– Bữa tối: Cá nướng, một nửa chén salad gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, dùng thức uống không đường.

Hoặc thực đơn 2 có thể ăn nhiều rau quả hơn.

Bữa sáng: Một ly sinh tố, 1 quả chuối, 1 quả cam, 1 tách nước quả nho, 1 bát canh bắp cải.

giam-can-hieu-qua-voi-thuc-don-giam-can-khoa-hoc

Bí quyết giảm cân từ bắp cải

– Bữa trưa: Một phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, có thể ăn thêm vài miếng gà nướng không mỡ. Ăn nhiều canh bắp cải.

– Bữa tối: Dùng khoảng 150g cá nướng, cố gắng ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

Mách bạn: Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân giúp mình có cảm giác no, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.