Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng “Cò Hương” Mà Không Lo Béo Bụng

0
167
Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng

Những cô nàng gầy gò thường rất lo lắng rằng việc tăng cân có thể làm cho vòng eo không còn săn chắc như trước, tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu bổ sung các món ăn tăng cân mà eo vẫn thon trên đây để có vóc dáng và cân nặng như mong muốn.

Dưới đây là những món ăn tăng cân mà không béo bụng rất tuyệt vời cho nàng.

1. Salad thịt gà – món ăn tăng cân không béo bụng

Tận dụng giá trị dinh dưỡng tăng cân hấp dẫn của thịt gà cộng với hiệu quả đánh tan mỡ thừa đáng nể của rau xanh để tạo thành món salad thịt gà rất hiệu quả cho người gầy tăng cân nhanh không lo béo bụng.

Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Cò Hương" Mà Không Lo Béo BụngThịt gà với nhiều dưỡng chất vitamin A, B1, B2, C, E và khoáng chất khác như axit, canxi, phốt pho và sắt bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe. Món salad thịt gà cách làm rất đơn giản nên có thể dễ dàng chế biến và thêm vào bất cứ bữa ăn nào trong ngày.

2. Cháo yến mạch giúp tăng cân nhanh mà eo vẫn thon

Yến mạch là thực phẩm được ưa chuộng trong bữa sáng vừa hỗ trợ tăng cân nhờ hàm lượng tinh bột nhiều để bổ sung dưỡng chất cơ thể lại vừa chứa nhiều chất xơ hỗ trợ cho quá trình đốt cháy mỡ thừa, trách tích lũy mỡ vùng bụng hiệu quả.

Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Cò Hương" Mà Không Lo Béo BụngVới yến mạch, bạn có thể biến tấu thành nhiều món cháo ngon như cháo yến mạch thịt bằm, cháo yến mạch thịt bò cần tây, cháo yến mạch tôm… Để cách chế biến đơn giản nhanh gọn hơn, có thể tham khảo cách chế biến món cháo yến mạch rau củ. Đây được xem là tuyệt chiêu tăng cân nhanh và hiệu quả cho người gầy.

3. Tăng cân mà eo vẫn thon với sữa đậu nành

Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Cò Hương" Mà Không Lo Béo BụngCách tăng cân nhanh trong 1 tuần mà không béo bụng cho nàng không thể thiếu sữa đậu nành. Sữa đậu nành cung cấp lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể. Trong sữa đậu nành có chứa chất béo không bão hòa có lợi giúp ngăn mỡ thừa, tránh tích tụ mỡ, nhất là mỡ thừa tại bụng. Chính vì vậy, nên bổ sung một ly sữa đậu nành vào thực đơn để tăng cân mà không béo bụng.

4. Spaghetti sốt cà chua giúp tăng cân mà eo thon

Một đĩa mì spaghetti thông thường chứa tới 800 – 1000 calories, chưa kể những nguyên liệu đi kèm như thịt viên, pho mát… Tất cả đều đem đến hiệu quả tăng cân rất tốt. Tuy nhiên, người Ý đã khéo léo kết hợp sốt cà chua với món ăn này.

Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Cò Hương" Mà Không Lo Béo BụngSốt cà chua vừa giúp tăng cân không tạo mỡ bụng. Nguyên nhân là một lượng đủ sốt cà chua sẽ cung cấp lycopene làm ức chế sự tạo thành và tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa được tích trữ ở bụng.

Khi chưa thể tăng các các nàng luôn tự hỏi người gầy nên mặc gì vào mùa hè, phải chăng là đầm xòe, đầm kẻ ngang, quần áo rộng…Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thời trang người gầy đúng điệu nhé.

5. Bánh mỳ bơ – bí quyết tăng cân mà eo vẫn thon

Và bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể nhưng đặc biệt là hàm lượng lớn canxi có trong bơ lại chịu trách nhiệm tiêu diệt tế bào mỡ hiệu quả và ngăn chúng hình thành tế bào mới, gây béo bụng. Ăn vào buổi sáng hoặc bữa ăn phụ khi đói sẽ rất hiệu quả.

Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Cò Hương" Mà Không Lo Béo BụngBánh mỳ bơ là sự kết hợp thông minh giữa bánh mì và bơ, giàu năng lượng nhưng không chứa chất béo là cách tăng cân mà eo vẫn thon. Bánh mì là nguồn cung cấp calo chủ yếu nhờ chứa nhiều tinh bột nhưng rất dễ tiêu hóa, hạn chế tình trạng tích trữ mỡ thừa.

Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here