Thực Phẩm Lành Mạnh Cho Thực Đơn Giảm Cân.

Việc ăn uống bổ sung dinh dưỡng là rất cần thiết. Những người đang giảm cân cần tìm cho mình sản phẩm ít calo nhưng vẫn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Dưới đây là một số thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng và đặc biệt giúp xua tan sự thèm ăn hiệu quả.

Thực Phẩm Lành Mạnh Cho Thực Đơn Giảm Cân.

Các loại đậu

Đậu luộc chỉ có 25 calo trong khoảng 90g và đậu lăng chỉ có 50 calo trong khẩu phần tương tự. Nếu bạn kết hợp chúng với các loại thảo mộc tươi hoặc khô, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời nhưng ít calo.

Thực Phẩm Lành Mạnh Cho Thực Đơn Giảm Cân.

Luôn có một trong các loại thực phẩm này trong thực đơn giảm cân, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng lý tưởng, không lo ngại về trọng lượng của mình nữa. Ngoài ra, việc ăn thực phẩm ít calo còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, huyết áp nhất là với người cao tuổi.

Thảo mộc

Thảo mộc tươi hoặc khô đều hiệu quả trong việc giảm cân, vì vậy hãy thay thế những loại nước sốt và nước nêm salad nhiều chất béo bằng những loại thảo mộc tươi ngon và ít calo. Một nhánh tỏi có thể mang lại một sắc thái mới cho món ăn của bạn mà chỉ có 4 calo, tương đương với 10 ngọn rau mùi tây. Một thìa nhỏ bột ớt, cà-ri hoặc quế chỉ khoảng 6 calo trong khi hạt thì là không có chút calo nào.

Rau xanh

Thực Phẩm Lành Mạnh Cho Thực Đơn Giảm Cân.

Có rất nhiều loại rau giúp hệ tiêu hóa của bạn tăng cường làm việc và cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn lượng được hấp thu như cà rốt, dưa chuột, củ cải tròn (màu trắng hoặc đỏ), súp lơ, cà chua, cần tây, củ cải đỏ, rau diếp, bắp cải, tỏi tây hoặc rau bina.

Trái cây

Các loại trái cây như quýt, mận, cam, dưa gang, dưa hấu, chanh, đào, quả mâm xôi, quả việt quất, dâu tây và một số loại quả khác hầu như không chứa calo. Khi bạn ăn những loại quả này, cơ thể bạn thực sự đốt cháy nhiều calo hơn lượng được hấp thu.